Leita í fréttum mbl.is

Fréttir af framboði

Kæru lesendur

Það sem ég hef haft fyrir stafni undanfarna daga er að safna meðmælendum á skrá hjá mér og hefur það gengið mjög vel. Allir hafa verið boðnir og búnir að hjálpa mér og allsstaðar hefur mér verið vel tekið. Sumir hafa þó hváð þegar ég hef sagt þeim að ég sé að fara í framboð til stjórnlagaþings en þá hef ég reynt að útskýra um leið hvað stjórnlagaþing er og hvað hlutverk þess er. Ég sé að það hefur opnað augu margra fyrir því hve mikilvægt þetta þing er.

Nú er meðmælendasöfnunni lokið og alls mæltu 50 manns með framboði mínu og kann ég þeim öllum hinar bestu þakkir fyrir. Án ykkar væri þetta náttúrulega ekki hægt. Framboðinu mun ég skila inn eftir helgina.

Núgildandi stjórnarskrá hef ég rennt yfir nokkrum sinnum síðustu daga til upprifjunar frá nokkrum skyldulestrum úr stjórnmálafræðináminu. Því oftar sem ég les hana því meir finnst mér að þurfi að endurskoða hana. Það er bara svo margt sem kallar á breytingar í henni og mig klæjar í puttana að fá að hafa áhrif í því ferli.

Einnig vil ég minnast á að meistari Friðrik tengdi þessa bloggsíðu mína við lénið mitt sem er: www.jonpalmar.com svona til bráðabirgða allavega. Þannig að hér eftir er upplagt að nota þá slóð til að lesa mín skrif.
Pælingin var að fá alvöru vefsíðu með eigin útliti. Það mál er í vinnslu og gerist vonandi eitthvað í því næstu daga með hjálp góðs fólks.

Bestu kveðjur og hafið góða helgi

Jón Pálmar Ragnarsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Pálmar Ragnarsson
Jón Pálmar Ragnarsson
Frambjóðandi til komandi Stjórnlagaþings. Kosið verður 27. nóvember næstkomandi. Ég er stjórnmálafræðingur að mennt frá HÍ og stunda nú mastersnám í opinberri stjórnsýslu með áherslu á alþjóðasamskipti við sama skóla. Ég vil hafa áhrif við mótun nýrrar stjórnarskrár fyrir Ísland. Núgildandi stjórnarskrá hefur komið mikið við sögu í mínu námi og ég hef lengi haft brennandi áhuga henni og hlutverki hennar. Einnig geng ég með margar hugmyndir að breytingum og betrumbótum á henni í kollinum. ÞESS vegna býð ég mig fram.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband